Panorama Nha Trang: Căn hộ đẳng cấp, nội thất 5 sao

21/02/2017 22:06

Chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang đã lựa chọn được đối tác uy tín, sản xuất và cung cấp các thiết bị nội thất thương hiệu chính hãng nổi tiếng thế giới, hướng tới căn hộ có chất lượng hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp nhất.

Cú bắt tay “vàng”

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang – Chủ đầu tư dự án căn hộ, khách sạn Panorama Nha Trang vừa ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Lixil Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng để 2 bên hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bền vững ở các hạng mục cung cấp sản phẩm, thiết bị cho dự án.

Lixil Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Lixil Nhật Bản - một nhà sản xuất hàng đầu của Nhật (có lịch sử gần 90 năm) về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng cao cấp cho các tòa nhà, khách sạn hạng sang… Đơn vị này cũng chính là chủ sở hữu thương hiệu Grohe - thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng nhất của Đức.

Cùng với thỏa thuận hợp tác nói trên, Lixil Việt Nam sẽ tư vấn, cung cấp cho Panorama Nha Trang các thiết bị của nhãn hàng Grohe, Inax, American Standard, – những thương hiệu thiết bị hàng đầu của Nhật Bản, Mỹ, Đức…

Đại diện Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang cho biết, việc lựa chọn Lixil Việt Nam là đối tác cung cấp sản phẩm, thiết bị cho căn hộ dự án Panorama Nha Trang nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng hoàn hảo, đảm bảo nhất.

Nội thất “chuẩn 5 sao”

Một dự án đầu tư tốt, hứa hẹn đem lại giá trị gia tăng cao trong tương lai không những phải đáp ứng được yếu tố vị trí vàng, thiết kế nổi bật ấn tượng, những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, mà nội thất “chuẩn 5 sao” chính là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của căn hộ.

Căn hộ Panorama Nha Trang
Xem chi tiết 360 độ nội thất căn hộ Panorama Nha Trang
tại http://panoramanhatrang.vn/can-ho-360/

Chính vì lẽ đó, với một dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp như Panorama Nha Trang, không có lý do gì khiến khách hàng phải băn khoăn khi toàn bộ nội thất của căn hộ đều đến từ những thương hiệu nội thất nổi tiếng.

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, mang lại cuộc sống hoàn hảo và tiện nghi nhất, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng từng chi tiết trong căn hộ. Mỗi thiết bị nội thất trong căn hộ là cả một sự chau chuốt, lựa chọn tâm huyết. Từ các thiết bị điện tử đều đến từ các thương hiệu chuyên biệt nổi tiếng như Samsung, Sony, McQuay, Carrier… Sàn gỗ cao cấp Kronoswiss (Thuỵ Sĩ), đến những chi tiết nhỏ nhất như nút nhấn chuông cửa, công tắc ổ cắm điện, internet, điện thoại cũng là các thương hiệu như Schneider, Legran đến từ Pháp.

Không gian bếp vẫn được biết đến như trái tim của một mái ấm, nơi cả gia đình quây quần, nên chủ đầu tư rất chú trọng. Nội thất nhà bếp trong căn hộ Panorama Nha Trang được trang bị thiết bị Cata đến từ Tây Ban Nha - thương hiệu bếp nổi tiếng đã có mặt tại hơn 80 nước trên thế giới và thương hiệu cao cấp Imundex đến từ Đức.

Đặc biệt, phòng tắm tại mỗi căn hộ Panorama Nha Trang đều được trang bị các thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng Grohe (Đức), Kohler (Mỹ) - những tên tuổi làm nên thương hiệu, bảo chứng cho sự đẳng cấp của hàng loạt các công trình khách sạn 4 – 5 sao trên thế giới. Sự xuất hiện của các nhãn hàng này tại Panorama Nha Trang chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, những phút giây thư giãn bất tận cho gia chủ và du khách khi lưu trú tại đây.

Từ nay đến ngày 15/3/2017, khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ Panorama sẽ được nhận bàn giao đầy đủ nội thất 5 sao có giá trị lên tới 300 triệu đồng và tặng ngay điện thoại iphone 7Plus 128GB. Đặc biệt, những khách hàng đăng ký nguyện vọng mua trong thời gian trên còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng xe ôtô Mercedes C200 trị giá tới 1,5 tỷ đồng.

Chi tiết liên hệ: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang
Trụ sở chính: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.panoramanhatrang.vn
Hotline: 0911868131

(Theo Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang)

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu
Database Error

A Database Error Occurred

Error Number: 1194

Table 'truycap' is marked as crashed and should be repaired

SELECT * FROM (`truycap`) WHERE `ThanhVien` = 1 AND `IP` = '34.203.242.200' AND `Times` > 1711662842

Filename: /home/nhadatdothi/domains/nhadatdothi.vn/public_html/models/default_model.php

Line Number: 51