Tp.HCM sắp xuất hiện công viên giải trí tầm cỡ Đông Nam Á

21/02/2017 08:41

UBND Tp.HCM đã ký Quyết định số 4337 phê duyệt chấp thuận cho xây dựng công viên giái trí với quy mô mang tầm cỡ quốc tế thuộc dự án Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức do Tập đoàn Đại Phúc làm chủ đầu tư.

Theo đó, Khu đô thị Vạn Phúc sẽ được quy hoạch, xây dựng thành một khu đô thị thông minh và hiện đại gồm nhiều phân khu chức năng như: Khu thương mại dịch vụ tổng hợp, Khu tài chính - TTTM, Khu văn phòng cho thuê, Khu công viên vui chơi - giải trí, khu khách sạn cao cấp, Khu hành chính - y tế - giáo dục, Khu biệt thự - nhà vườn cao cấp cùng các dãy phố thương mại tạo điểm nhấn và sinh sộng cho khu đô thị. Các khu chung cư và trung tâm thương mại đều có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, khu công viên cảnh quan rộng 21 ha ở trung tâm khu đô thị phù hợp với cảnh quan khu vực ven sông Sài Gòn.

Công trình dịch vụ công cộng có tổng diện tích 21 ha. Trong đó, công trình giáo dục có qui mô hơn 11 ha được bố trí cho 10 trường học với 05 trường mẫu giáo, 02 trường tiểu học, 02 trường trung học cơ sở và 01 trường trung học phổ thông. Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc 1,52 ha có quy mô 500 giường bệnh cùng 17 chuyên khoa. Tất cả đều được quy hoạch và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

công viên giải trí Đông Nam Á

Khu đô thị xanh và hiện đại bậc nhất ngay cửa ngõ Đông Bắc TP.HCM

Theo đánh giá của chuyên gia, việc Ủy ban chấp thuận cho đầu tư xây dựng công viên giải trí với quy mô mang tầm cỡ quốc tế, góp phần làm đa dạng hóa mô hình vui chơi giải trí địa bàn thành phố, sẽ là điểm đến cho du khách trong và ngoài nước.

Được biết, Khu đô thị Vạn Phúc có qui mô 198 ha (dân số 45.000 người) với tổng mức đầu tư hơn 2 tỉ USD, tọa lạc tại vị trí vàng của khu Đông Bắc TP.HCM trên mặt tiền Quốc lộ 13. Ngoài việc sở hữu công viên giải trí tầm cỡ Đông Nam Á, Khu đô thị Vạn Phúc còn sở hữu những vị thế chiến lược mà ít dự án nào có được:

  1. Công viên ven sông Sài Gòn lớn nhất TP.HCM (rộng 11 ha, dài 3,4 km)
  2. Hồ cảnh quan rộng 21 ha lớn nhất khu vực TP.HCM nằm ngay trung tâm khu đô thị kết nối với kênh đào cảnh quan dài 2 km.
  3. Khu đô thị gần sân bay nhất: 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất thông qua đại lộ Phạm Văn Đồng.
  4. công viên giải trí

    Công viên giải trí rộng lớn và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á


    Chính những công trình qui mô và hiện đại trên, làm cho giá trị của Khu đô thị Vạn Phúc gia tăng vượt bậc trong thời gian ngắn. Và chắc chắn rằng trong 5 năm nữa, tốc độ tăng trưởng bất động sản tại đây sẽ sánh kịp với các khu đô thị hiện hữu tại trung tâm thành phố, trở thành nơi an cư lạc nghiệp cho 45.000 cư dân, nơi vui chơi giải trí và là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.

Thông tin về dự án Khu đô thị Vạn Phúc, vui lòng liên hệ: 1800 63 63

(Theo Tập đoàn Đại Phúc) 

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu
Database Error

A Database Error Occurred

Error Number: 1194

Table 'truycap' is marked as crashed and should be repaired

SELECT * FROM (`truycap`) WHERE `ThanhVien` = 1 AND `IP` = '18.208.172.3' AND `Times` > 1711626266

Filename: /home/nhadatdothi/domains/nhadatdothi.vn/public_html/models/default_model.php

Line Number: 51